Chào Quý Khách. Để được hướng dẫn cách đặt hàng trên Website, kính mời quý khách truy cập vào đường dẫn sau để xem cách thức đặt hàng chỉ tiết: http://nonson.vn/huong-dan-mua-hang.html
Cảm ơn Quý khách đã quan tâm ạ!
3. Các hình thức thanh toán mà Nón Sơn áp dụng?
Chào Quý Khách. Nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm toàn diện cho quý khách hàng, nonson.vn đưa ra các hình thức thanh toán tiện lợi như sau:
4. Tôi muốn mua số lượng lớn sản phẩm thì như thế nào?
Chào Quý Khách. Với số lượng lớn sản phẩm thì Quý khách có thể gọi trực tiếp vào Hotline 1800 7179 (Miễn phí cuộc gọi) để được tư vấn viên hỗ trợ đặt hàng và các bước thanh toán một cách thuận lợi nhất.
Nón Sơn luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Trân trọng.
5. Tôi trả phí vận chuyển như thế nào?
Chào Quý Khách. Hiện tại với đơn hàng từ 500.000 VNĐ trở lên, Quý khách hàng sẽ được MIỄN PHÍ vận chuyển.
Trân trọng.
6. Nếu tôi muốn đổi sản phẩm sau khi nhận đơn hàng?
Chào Quý Khách, với đổi sản phẩm thì Nón Sơn có các quy định như sau:
Quy định chung:
Sản phẩm đã mua sẽ không được hoàn lại tiền.
Mỗi sản phẩm chỉ được đổi 1 lần.
Điều kiện đổi sản phẩm:
Thời gian đổi sản phẩm trong vòng 07 ngày tính từ ngày nhận hàng.
Sản phẩm còn nguyên tem, mạc giá.
Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa qua giặt ủi, không có mùi lạ.
Sản phẩm còn trong trạng thái ban đầu:
Đối với Nón Bảo Hiểm: không bị trầy xước, đứt quai, hư nút, hư khoá, tróc sơn, bám bẩn,...
Đối với Nón Vải: Không bị đứt chỉ, hư nút, hư khoá, bám bẩn, rách vải,...
*Không áp dụng đối với các sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi đặc biệt Flash Sale và các chương trình giảm giá khác.
6. Tôi có cần phải tạo một tài khoản trực tuyến để đặt hàng không?
Chào Quý Khách,
Quý khách không cần phải tạo một tài khoản khi đặt hàng trực tuyến tuy nhiên điều này sẽ cho phép Quý khách đăng nhập lại để xem lịch sử đặt hàng, quản lý tài khoản của Quý khách, tiết kiệm thanh toán và giao hàng chi tiết.
Ngoài ra Quý khách sẽ được tham gia vào hệ thống khách hàng thân thiết với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nón Sơn.
Trân trọng.
7. Thông tin đơn hàng chưa chính xác và cần thay đổi?
Chào Quý Khách,
Với vấn đề thay đổi thông tin đơn hàng sau khi đã đặt hàng, Quý khách vui lòng liên hệ với Hotline 1800 7179 (Miễn phí cuộc gọi) để được hỗ trợ.
Quý khách vui lòng cung cấp Mã đơn hàng hoặc số điện thoại đăng ký đặt hàng để nhân viên tư vấn kiểm tra, thông báo và thay đổi nội dung đơn hàng.