Quy định chung:
Điều kiện đổi sản phẩm:
Hình thức đổi sản phẩm:
Địa điểm đổi sản phẩm:
* Công ty Nón Sơn sẽ không giải quyết nếu sản phẩm không đáp ứng được các điều kiện nêu trên.
Trường hợp khi sử dụng không may xảy ra sự cố khách quan ngoài ý muốn Công ty chỉ giải quyết theo chương trình “Nón cũ đổi nón mới” theo quy định.
Đề nghị Quý khách kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán.
Mọi thắc mắc hoặc góp ý liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng: 1800 7078 hoặc gửi email về địa chỉ: cskh@nonson.vn.
Trân trọng cảm ơn Quý Khách Hàng!
Bạn vui lòng chọn Nón Sơn có dễ mua hàng không?